- Không tìm được văn phòng có giá thành cho thuê hợp lý với ngân sách đưa ra
- Không tìm được văn phòng có diện tích sử dụng phù hợp với yêu cầu và quy mô của công ty, doanh nghiệp.
- Không tìm được văn phòng có thiết kế phù hợp, mặt bằng đẹp, hoặc phải cải tạo, sửa chữa quá nhiều.
- Không tìm được văn phòng có vị trí thuận tiện: Vị trí thuận tiện cho công việc, kinh doanh, hay việc gặp gỡ khách hàng,…
- Hoặc bạn đã tìm được địa chỉ ưng ý rồi nhưng chưa thể nào thỏa mãn và đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng cho thuê, về thời gian cho thuê, cách thức quản lý…. và còn nhiều bất đồng với bên cho thuê văn phòng. Đặc biệt là những vấn đề liên quan đến pháp lý.
- Mã số:
- Ngày đăng: 2020-08-18 09:16:38
- Các tin cũ hơn
- AnPhu Building-Tòa nhà giá tốt tại mặt Hoàng Quốc Việt
- Tòa nhà văn phòng Discoverty Tower cho thuê
- Cho thuê văn phòng trọn gói N04
- Thị Trường Cho Thuê Văn Phòng Trước Những Khẩu Vị Mới
- Những Lỗi Lưu Ý Khi Thuê Văn Phòng
- Bán Sàn Văn Phòng
- Thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội đang " nóng "dần
- Những nguyên tắc phong thủy sắp xếp văn phòng
7 điều cần biết khi thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội
Liên hệNếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho doanh nghiệp, công ty mình một văn phòng có không gian làm việc tốt và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của công ty mình. Bạn đang cần tìm một không gian mang lại hiệu quả cao trong chính công việc của mình? Và một không gian văn phòng thuận lợi về vị trí cũng như phương tiện đi lại. Hay một không gian văn phòng ổn định và có mức chi phí thuê hợp lý và các dịch vụ tiện tích kèm theo.

Hiện nay, để có thể tìm thuê được một văn phòng giá rẻ tại hà Nội với đầy đủ yêu cầu như trên không hề đơn giản chút nào. Hãy cùng Ez property chia sẻ 7 điều cần biết khi thuê văn phòng tại Hà Nội dưới đây.
Những khó khăn khi gặp phải đi thuê văn phòng
Hiện tại, bạn đang muốn tìm thuê một văn phòng làm việc tại Hà Nội. Và đương nhiên bằng tất cả những mối quan hệ, sự hiểu biết cuat bạn và cố gắng tìm kiếm cho công ty mình một văn phòng đầy đủ tiện ích cũng như phương tiện công cộng. Bạn cũng đã tham khảo nhiều nơi bất động sản và tìm kiếm khá nhiều vị trí, các văn phòng làm việc nhưng kết quả cũng chưa được ưng ý lắm.
Chính vì thế, mà công ty bất động sản Ez property Việt Nam ra đời và đã hiểu được những khó khăn mà các công ty đang gặp phải khi đi thuê văn phòng làm việc tại Hà Nội. Có phải những khó khăn bạn đang gặp phải thường xoay quanh những vấn đề sau:

Và cũng còn rất nhiều những lí do khác khi bạn gặp phảo tùy vaò từng hoàn cảnh mà bạn phải suy nghĩ kĩ trước khi đồng ý một vấn đề nào đó. Chính vì thế, một số điều thuê văn phòng tại hà Nội dưới đây mà Ez property Việt Nam chia sẻ vô cùng hữu ích đối với bạn giari quyết được những khó khăn và khúc mắc mà bạn đang gặp phải.
7 điều cần biết khi thuê văn phòng tại Hà Nội
Với thị trường phát triển hiện nay thì thuê văn phòng tại Hà Nội cũng có rất nhiều tòa nhà văn phòng với hạng khác nhau. Tùy vào từng tòa nhà cùng với tiêu chuẩn, vị trí mà có thể định giá khác nhau được, cũng đáp ứng nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau.
Chính vì thế, việc đưa ra một hạn mức tài chính không chỉ giúp quý khách có thể dễ dàng hơn trong việc giới hạn lựa chọn văn phòng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà còn tránh tình rơi vào tình trạng “vượt mức tài chính thuê”. Các bạn nên cân nhắc tài chính của công ty mình trước khi tìm thuê văn phòng mới.

1.Tổng chi phí cần quan tâm tới
Khi thuê bất cứ văn phòng nào, điều đầu tiên bạn cần quan tâm tới là tổng chi phí phải trả hàng tháng là bao nhiêu. Giá thuê chỉ là một yếu tố chi phí rất nhỏ. Chính vì cậy đừng lựa chọn tòa nhà chỉ dựa vào việc so sánh đơn giản. Bạn cần tổng hợp các loại chi phí như: Giá thuê, phí dịch vụ, tiền điện điều hòa, tiền điện tiêu thụ trong văn phòng, đỗ xe ô tô, xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT.
>>>Xem thêm: cho thuê văn phòng trung kính
2. Xác định nhu cầu thuê văn phòng
Việc xác định nhu cầu cũng như mục đích sử dụng văn phòng cô cùng quan trọng khi bắt tay tìm kiếm một địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội. Ngay từ ban đầu, bạn nên vạch rõ định hướng của công ty khi sử dụng văn phòng , vị trí và thời gian sử dụng là bao lâu.
Vị trí: Văn phòng công ty không chỉ là nơi làm việc của nhân viên, mà còn được coi là bộ mặt đại diện cho công ty. Một vị trí đẹp ngay giữa trung tâm thủ đô sẽ khiến công ty bạn như được nâng tầm vị thế; một nơi thuận tiện đi lại giúp bạn không còn vất vả đi làm mỗi ngày; một vị trí gần các công ty doanh nghiệp khác, bạn có thể dễ dàng kết nối với các công ty khác, mở rộng mối quan hệ và nắm bắt cơ hội kinh doanh
Thời gian thuê: Thời gian thuê mà chủ đầu tư hoặc hộ cho thuê yêu cầu thường tối thiểu từ 6 tháng đến 1 năm. Bạn nên có kế hoạch dài hạn về chiến lược kinh doanh lâu dài cũng như kế hoạch tài chính đủ để trả cho chi phí thuê văn phòng.
Diện tích: Bạn nên xem xét đến số lượng nhân viên của công ty, cũng như dựa vào mục đích sử dụng để tìm kiếm một diện tích phù hợp. Đa số các công ty chuyên về thiết kế hoặc làm việc sáng tạo online không cần không gian lớn. Tuy nhiên, Hanoi Office khuyến cáo diện tích tối thiểu là 4m2/người.
>>>Xem thêm: cho thuê văn phòng trung hòa nhân chính
3. Trả tiền cho diện tích không hữu ích
Đó là những góc chết, các diện tích khoog sử dụng đến hoặc không vào việc gì, văn phòng nhiều cột dẫn đến tăng diện tích không hữu ích.
4. So sánh chi phí đầu tư hoàn toàn nội thất giữa các tòa nhà
Các diện tích văn phòng bàn giao cho khách hàng là khác nhau nên chi phí cho việc hoàn thiện nội thất là khác nhau.
5. Phí dịch vụ trong thời gian làm nội thất
Các tòa nhà thường có chính sách miễn phí tiền thuê 30 ngày để khách hàng hoàn thiện nội thất, nhưng vấn thu phí dịch vụ.
6. Đừng đặt cọc giữ chỗ khi chưa hợp đồng
Nếu chỉ là ưng ý nhưng chưa kí hợp đồng thì hãy đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ.
7. Làm gì không thể đàm phán đơn giá thuê?
Nhiều tòa nhà vị thế rất khó để giảm giá sâu so với giá thuê hiện tại. Vì họ đứng trước khả năng phải giảm giá cho khách thuê hiện có trong tòa nhà.
Trên đây là 7 điều cần biết khi thuê văn phòng tại Hà Nội được các chuyên gia tại công ty Ez property chia sẻ. Hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng một số thông tin hữu ích mà chúng tôi đã cung cấp. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:
Thông tin liên hệ:
EZ PROPERTY VIETNAM
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
.png)


