" /> Dịch vụ cho thuê văn phòng Nguyễn Xiển giá rẻ

    Dịch vụ cho thuê văn phòng Nguyễn Xiển giá rẻ

    Liên hệ

    Thuê văn phòng Nguyễn Xiển được nhiều người quan tâm. Bởi vì đây là một vị trí trung tâm đắc địa với giao thông thuận lợi. Hơn nữa, lại nằm trong khu vực phát triển năng động. Chính vì thế, tạo nhiều điều kiện phát triển tốt cho thương hiệu doanh nghiệp cũng như nâng tầm vóc giá trị công ty của bạn.

    Văn phòng Nguyễn Xiển

    Thuê văn phòng Nguyễn Xiển chất lượng

    Với nhu cầu cần tìm thuê văn phòng của các khách hàng là đơn vị, công ty, doanh nghiệp ngày càng lớn. Trên địa bàn Hà Nội nói chung, cũng có rất nhiều đơn vị đầu tư xây dựng các dự án, không gian văn phòng làm việc để có thể cung cấp như đáp ứng nhu cầu cho thuê văn phòng Nguyễn Xiển. Trong đó, thuê văn phòng Nguyễn Xiển được nhiều người quan tâm hơn cả.

    + Hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông được hoàn thiện dần tạo nên một bộ mặt đô thị hiện đại, phát triển và văn minh. Đặc biệt, vị trí kết nối giao thông vô cùng tiện lợi, có thể di chuyển đến các vị trí khác trong khu vực.

    + Nguyễn Xiển là địa bàn quận trung tâm của thành phố Hà Nội có sự phát triển năng động về mọi mặt từ kinh tế, chính trị đến xã hội. Là nơi tập trung rất nhiều các công trình trọng điểm, các cơ quan nhà nước và các tập đoàn kinh tế lớn.

    + Khu vực tập trung nhiều công ty đủ mọi ngành nghề lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm, vận chuyển, dịch vụ thương mại,.. và tạo điều kiện cũng như cơ hội hợp tác phát triển.

    Văn phòng Nguyễn Xiển

    Quy mô, thiết kế và trang trí thiết bị

    Các tòa nhà tại Nguyễn Xiển được xây dựng với diện tích rộng. Trong đó có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích nhỏ nhất từ 100m2 trở lên phù hợp với nhu cầu thuê của nhiều đối tượng khách hàng.

    + Chiều cao trần tạo không gian làm việc thông thoáng, khoáng đạt. Sàn nhà có diện tích rộng, thuận tiện cho các doanh nghiệp trong việc sắp đặt, bài trí không gian. Tầm hầm có diện tích rất rộng đáp ứng nhu cầu gửi và trông giữ xe của nhân viên cũng như khách hàng tới giao dịch tại tòa nhà.

    + Tòa nhà được xây dựng với mục đích chính để cho thuê văn phòng nên các thiết kế, tiện ích đều nhằm mang lại những thuận tiện nhất trong sử dụng của khách hàng.

    + Hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ bao gồm: 2 thang máy với tốc độ cao phục vụ mục đích di chuyển giữa các tầng nhà.

    + Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại thiết kế âm trần có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực. Máy phát điện dự phòng tự động công suất lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của tòa nhà.

    + Hệ thống phòng cháy chữa cháy và cảnh báo cháy theo tiêu chuẩn quốc gia. Hệ thống an ninh đảm bảo hoạt động 24/24 giờ cùng hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, cáp quang được trang bị tới từng tòa nhà.

    Văn phòng chuyên nghiệp đa dạng về các gói dịch vụ

    Văn phòng Nguyễn Xiển

    Với hầu hết các đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp Hà Nội đều chuẩn bị cho khach hàng đến với 3 gói dịch vụ chính như:

    Văn phòng ảo

    Loại hình dịch vụ văn phòng được nhiều người tìm kiếm nhất. Các doanh nghiệp hay công ty tìm đến văn phòng ảo thường là để đăng ký kinh doanh hoặc sử dụng để làm văn phòng đại diện mà không cần thường xuyên có mặt ở văn phòng.

    Đối với các gói văn phòng ảo có giá khá rẻ. Và thường sẽ là ở mức giá trung bình. Với gói dịch vụ này bạn sẽ nhận được sử dụng phòng họp, phòng khách để họp và cũng có thể làm địa chỉ đăng kí kinh doanh tiếp khách tạo hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp và lịch sự.

    >>>Xem thêm: Thuê văn phòng Thanh Xuân

    Văn phòng trọn gói

    Là tất cả các dịch vụ liên quan đến văn phòng của bạn sẽ được bên cho thuê hỗ trợ trọn gói. Bạn chỉ việc mang laptop của mình đến và làm việc. Không phải giải quyết những thủ tục rườm rà, không cần quan tâm đến những khoản chi nhỏ lẻ vì giá thuê phòng đã bao gồm tất cả.

    Có 2 loại văn phòng trọn gói: Chỗ ngồi cố định và phòng làm việc riêng. Tất cả các tiện ích của 2 loại hình này đều giống nhau nhưng chỉ khác 1 điều là giá thành. Đối với chỗ ngồi làm việc cố định, bạn sẽ được cung cấp bàn, ghế, tủ đựng hồ sơ riêng. Vị trí được tách biệt với các bên khác bằng ngăn cabin.

    Đối với phòng làm việc riêng thì bạn được thuê văn phòng có diện tích phù hợp với số lượng người ngồi, đảm bảo mỗi người 4m2 làm việc trong văn phòng. Khi thuê chỗ ngồi làm việc hay văn phòng làm việc riêng thì bạn đều sẽ được sử dụng không gian tiếp khách chung, phòng họp cho thuê, cùng với các chi phí tiện ích trọn gói khác,…

    Văn phòng Nguyễn Xiển

    Tư vấn thuê văn phòng Nguyễn Xiển uy tín số 1

    EZ PROPERTY là đơn vị dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được:

    + Lắng nghe nhu cầu của khách hàng

    + Tư vấn, đưa ra những thông tin dự án cụ thể để khách hàng có thể tham khảo

    + Dẫn khách hàng đến trực tiếp dự án để có để đánh giá chất lượng

    + Thay mặt khách hàng hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ pháp lý

    + Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

    + Đảm bảo giá cả minh bạch, giá hợp lý và cạnh tranh nhất.Để thuê văn phòng chuyên nghiệp bạn có thể tìm đến các công ty bất động sản hay môi giới nào.

    Chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và cho thuê văn phòng Nguyễn Xiển chuyên nghiệp trên toàn quốc với giá thành hợp lý. Và cũng là một trong những đơn vị chuyên phân phối chính thức cho các dự án thuê văn phòng, chất lượng tốt. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Thông tin liên hệ:

    EZ PROPERTY VIETNAM

    Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline : 0906 106 568

    Website: ezproperty.vn

    Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn

     

    Thông tin liên hệ

    • Mã số:
    • Ngày đăng: 2020-08-06 02:45:53

Close
  • Tòa nhà văn phòng
  • Di chuột vào những biểu tượng tòa nhà trên bản đồ để xem thông tin tòa nhà

    Click chuột vào tên tòa nhà trên bản đồ để xem chi tiết tòa nhà