-
Nội thất và các thiết bị máy móc, internet,... cần đáp ứng được nhu cầu làm việc.
-
Có những địa điểm ăn uống, cafe xung quanh phải thuận tiện, chất lượng tốt và phù hợp với thu nhập của nhân viên.
-
Có các khu giải trí, spa, gym và những trường học xung quanh dành cho các nhân viên đã có gia đình và con nhỏ.
- Mã số:
- Ngày đăng: 2020-11-14 03:49:07
- Các tin cũ hơn
- AnPhu Building-Tòa nhà giá tốt tại mặt Hoàng Quốc Việt
- Tòa nhà văn phòng Discoverty Tower cho thuê
- Cho thuê văn phòng trọn gói N04
- Thị Trường Cho Thuê Văn Phòng Trước Những Khẩu Vị Mới
- Những Lỗi Lưu Ý Khi Thuê Văn Phòng
- Bán Sàn Văn Phòng
- Thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội đang " nóng "dần
- Những nguyên tắc phong thủy sắp xếp văn phòng
Khi thuê văn phòng Hà Nội giá rẻ cần lưu ý những gì?
Liên hệThuê văn phòng Hà Nội giá rẻ với vị trí đắc địa, diện tích, cơ sở hạ tầng và dịch vụ lý tưởng, phù hợp với mục đích kinh doanh là bước khởi đầu hoàn hảo cho sự phát triển của công ty. Nhưng để thuê được văn Hà Nội đáp ứng những điều trên là điều không hề dễ dàng chúng nào. Hiểu được vấn đề này, chúng tôi gửi đến bạn những lưu ý khi thuê văn phòng Hà Nội giá rẻ qua nội dung dưới đây. Hy vọng sẽ giúp thuê được văn phòng phù hợp nhất với công ty doanh nghiệp của bạn.
Những lưu ý khi thuê văn phòng Hà Nội giá rẻ:

Lên ngân sách thuê văn phòng tại Hà Nội:
Những yếu tố liên quan đến việc thuê văn phòng làm việc tại Hà Nội, trang bị nội thất và những tiện ích của văn phòng thì ngân sách sẽ quyết định những yếu tố này. Lựa chọn văn phòng mặt đất hay tòa nhà, diện tích lớn hay nhỏ hoặc vị trí tại trung tâm hay ngoài thành thì sẽ tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Vậy nên hãy cần nhắc thật kỹ khoản chi phí này nếu bạn muốn tiết kiệm thời đi tìm 1 văn phòng phù hợp nhất với công ty, doanh nghiệp của bạn.
Ngoài việc thuê văn phòng ra bạn cũng nên lưu ý thêm những khoản chi phí khác như phí dịch vụ, tiền điện nước, phí bảo trì, tiền thuê lễ tân... Nhiều người lầm tưởng rằng thuê văn phòng truyền thống giá rẻ hơn nhưng không nghĩ tính đến những chi phí bên ngoài. Vậy nên với tất cả những tiện ích được tích hợp khi thuê văn phòng làm việc thì đây là một sự lựa chọn có nhiều ưu thế hơn hẳn.
Xác định vị trí đắc địa:

Vị trí đắc địa là một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn thuê văn phòng làm việc. Bởi nó cũng là một yếu tố phản ánh một phần về công ty doanh nghiệp của bạn. Những văn phòng sở hữu vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thanh phố Hà Nội và trong những tòa nhà hiện đại và phương tiện giao thông thuận lợi thì công ty doanh nghiệp này được chú ý, thu hút được nhiều khách hàng và được đánh giá hơn những văn phòng tại trong cá ngách nhỏ.
Dù bạn là cá nhân kinh doanh, hay là doanh nghiệp lớn thì vị trí đắc địa và cách đón tiếp khách hàng cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng. Điều này sẽ rất quan trọng đối với những lĩnh vực kinh doanh cao cấp, dịch vụ tư vấn và các công ty hoạt động theo mô hình B2B.
Ước tính diện tích văn phòng:

Không gian bên trong cần được tính toán cẩn thận để sao cho phù hợp với số nhân viên cùng diện tích sắp xếp nội thất, máy móc cần thiết. Chúng tôi khuyên bạn không nên giảm chi phí bằng cách chọn những văn phòng nhỏ bởi khoảng cách ngồi làm việc chính là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến việc hiệu suất làm việc của nhân viên. Trong bình một chỗ ngồi của nhân viên khoảng 2.5m2, Lưu ý: đừng quên dự trù 1 khoảng không gian cho các vật dụng cho văn phòng như: tử đựng tài liệu, máy in, cây cảnh, trang trí... Đối với những công ty cần phải có không gian để tiếp khách thì bạn cần phải tính toán thêm một khoảng không gian ít nhất 8m2. Nếu diện tích càng lớn thì giá thuê văn phòng càng cao.
Xem thêm>> Cho thuê phòng làm việc riêng
Xem xét chi tiết và đàm phán hợp đồng:
Dù là hợp thuê văn phòng ký với cá nhân hay tổ chức thì bạn cũng cần xem xét chi tiết các điều khoản trong hợp đồng. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng bạn nắm rõ nội dung quyền lợi trách nhiệm cũng như các loại chi phí phải trả trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn hãy yêu cầu bên cho thuê gửi bạn dự thảo hợp đồng trước và xem xét kỹ khi gửi tiền đặt cọc và ký hợp đồng thuê.
Quan tâm đến nhân viên:
Bạn muốn giữ chân và thu hút những nhân viên giỏi, tăng hiệu suất làm việc cho họ thì ngoài những chính sách nhân sự tốt, địa điểm làm việc gần nhà giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và không gian làm việc thoải mái vẫn cần một yếu tố khác như:
Trên đây là những lưu ý khi thuê văn phòng Hà Nội giá rẻ. nếu bạn có những thắc mắc khi thuê văn phòng thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
EZ PROPERTY VIETNAM
Website: https://ezproperty.vn/
Địa chỉ: Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0906.106.568
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
.png)


